hince-h2
Membership-h-mobile
Membership-h-mobile
previous arrow
next arrow
Hạng mức thẻ hội viên
Silver
Gold
Diamond
Điều kiệnSau khi hoàn thành đăng ký tài khoản thành viên trên websiteMua trên 3.500.000đ trong vòng 6 thángMua trên 6.000.000đ trong vòng 6 tháng
Thời gian duy trì hạng thẻGiữ nguyên6 tháng kể từ ngày khách hàng lên hạng thẻ. Nếu hội viên chưa tích lũy đủ số tiền mua hàng, tài khoản sẽ xuống hạng 1 mức liền kề phía dưới
Tỉ lệ tích lũy điểm thưởng1%2%3%
Cách sử dụng điểm thưởngMỗi 100đ bạn mua sắm sẽ tương ứng với 1 điểm tích lũy. Mỗi điểm thưởng sẽ tương ứng với 1đ để giảm giá cho đơn hàng tiếp theo. Khách hàng cần ít nhất 10.000 điểm (tương ứng với 10.000đ để được sử dụng giảm giá)
Quyền lợi giảm giá cho mỗi đơn hàngKhông hỗ trợKhông hỗ trợTự động giảm giá 3% cho mỗi đơn hàng
- Có thể cùng áp dụng với voucher chúc mừng sinh nhật
- Không áp dụng đồng thời với quyền lợi tích điểm
Quyền lợi voucher cho mỗi Quý- 01 voucher giảm giá 20.000đ (áp dụng cho tất cả các sản phẩm)
- 01 voucher miễn phí vận chuyển (giá trị voucher 30.000đ)
- 01 voucher giảm giá 30.000đ
- 02 voucher miễn phí vận chuyển (giá trị voucher 30.000đ)
- 01 voucher giảm giá 50.000đ
- 03 voucher miễn phí vận chuyển (tối đa 30.000đ)
Quyền lợi ngày sinh nhậtKhông hỗ trợ01 voucher giảm giá 50.000đ01 voucher giảm giá 50.000đ
Quyền lợi gói quà miễn phíKhông hỗ trợvv
Được nhận thông tin thông báo về các sản phẩm mới ra mắt, thời gian sự kiện, chương trình khuyến mại trong tháng... qua emailvvv
Nhận sản phẩm mới ra mắt miễn phíKhông hỗ trợKhông hỗ trợv

Lưu Ý

  • Thời gian bắt đầu tích điểm sẽ được tính kể từ khi khách hàng đăng ký thành viên thành công trên website hince.vn.
  • Điểm tích lũy có hạn sử dụng trong vòng 6 tháng tính từ lần tích lũy gần nhất. Nếu trong vòng 6 tháng, thành viên không phát sinh bất kì giao dịch nào với hince thì điểm thành viên sẽ tự động mất đi.
  • Điểm tích lũy sẽ được tính dựa trên số tiền thực tế khách thanh toán cho đơn hàng (số tiền sau khi trừ đi chiết khấu và không bao gồm phí vận chuyển).

FAQS

Thẻ thành viên hince là gì?

  • Là thẻ tích lũy điểm dành riêng cho các khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm mà hince.vn phân phối từ ngày 01/07/2024. Mỗi 100 đồng chi tiêu, bạn sẽ được tích lũy 1 điểm. Mỗi 1.000 điểm tích lũy có giá trị quy đổi thành 1.000 đồng để sử dụng cho hóa đơn mua sắm lần sau. Bạn cần ít nhất 10.000 điểm để có thể quy đổi thành tiền và giảm trừ vào hóa đơn.
  • Quý khách sẽ nhận được những ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT chỉ DÀNH RIÊNG cho thành viên khi mua hàng tại website của hince. Ngoài tính năng tích điểm, khi trở thành hội viên, bạn sẽ được hưởng ưu đãi cho ngày sinh nhật, quyền lợi miễn phí phí vận chuyển, nhận mã giảm giá, được nắm bắt chương trình khuyến mãi sớm và tốt nhất, … dựa theo quyền lợi dành riêng cho từng hạng thẻ. Quý khách có thể tham khảo thông tin chi tiết về chính sách thành viên tại đây.
  • Có 3 mốc tích điểm tương đương với 3 thứ hạng thẻ cao dần: SILVER, GOLD, DIAMOND. Hạng thẻ càng cao quý khách sẽ càng nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn và thú vị. Đặc biệt, điểm tích lũy của thẻ thành viên sẽ được áp dụng đồng thời cùng với CTKM trên website.

Làm thế nào để trở thành thành viên của hince?

Cách sử dụng điểm tích luỹ

Làm thế nào để kiểm tra thông tin thẻ thành viên?

Ở ngay bên ngoài giao diện trang chủ website, khi bấm vào hình tài khoản bên góc phải màn hình quý khách có thể kiểm tra thông tin thẻ của mình. Vui lòng đăng nhập để xem thông tin tài khoản. Bạn có thể xem lịch sử mua sắm, tổng số điểm tích lũy cho mỗi đơn hàng, tổng số điểm tích lũy hiện có ở phần “Lịch sử điểm thưởng” và “Hạng thẻ thành viên”

Thanh toán cho đơn hàng bằng cách nào?

Tại màn hình thanh toán hiển thị tổng số tiền của đơn hàng sẽ có phần để bạn chọn hình thức thanh toán ở dưới đơn hàng:

  • Thanh toán khi nhận hàng: Sau khi đặt hàng thành công, hince sẽ “xác nhận đơn hàng qua điện thoại” trước khi giao đơn cho đơn vị vận chuyển. hince chỉ gửi đơn sau khi bạn xác nhận sẽ nhận đơn.
  • Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản: Sau khi chọn vào hình thức chuyển khoản, thông tin Ngân hàng để bạn chuyển khoản sẽ hiện ra, bạn vui lòng thao tác chuyển khoản số tiền của đơn hàng trong ứng dụng Ngân hàng của bạn. Sau khi bạn thanh toán thành công, đơn hàng trên website hince sẽ được ghi nhận.

Thời gian vận chuyển trong vòng bao lâu?

Sau khi bạn lên đơn thành công và xác nhận đơn qua điện thoại với hince, hince sẽ tiến hành bàn giao đơn hàng của bạn cho đơn vị vận chuyển.
Thời gian giao hàng sẽ từ 1-3 ngày làm việc nếu địa chỉ giao hàng ở trong nội thành HCM, và từ 3-5 ngày làm việc nếu địa chỉ giao hàng ở các tỉnh thành khác ạ.

Chế độ chăm sóc sau khi mua hàng

  • Sau khi nhận đơn hàng từ đơn vị vận chuyển, bạn nhớ giúp hince quay video khui hàng thể hiện rõ tình trạng 6 mặt kiện hàng khi giao đến bạn và tình trạng sản phẩm thực tế nhé. Việc cung cấp video khui hàng sẽ là căn cứ để chúng mình có thể hỗ trợ bạn nhanh chóng hơn.
  • Nếu sản phẩm bạn nhận được có vấn đề, đừng ngần ngại nhắn tin cho hince qua kênh FB hoặc liên lạc tới hotline : 0907027380 để chúng mình có thể hỗ trợ bạn ngay nhé ạ.
  • Thời gian làm việc của hince từ Thứ 2 – Thứ 6, buổi sáng 9:00 -12:00, buổi chiều 13:00 -18:00 (hince sẽ nghỉ T7 và CN ạ). Nếu bạn liên hệ cho chúng mình ngoài giờ làm việc, hince xin phép phản hồi lại bạn ngay vào ngày làm việc hôm sau nhé.

Quy định đổi trả hàng

hince hiện chỉ đổi trả và hoàn tiền cho khách hàng trong các trường hợp sau :

  • Sản phẩm bị vỡ, bể trong quá trình vận chuyển đến tay khách hàng.
  • Sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất

Bạn vui lòng lưu ý giúp hince sản phẩm đổi trong các trường hợp trên cần KHÔNG có dấu hiệu đã mở, chưa qua sử dụng, còn nguyên đai nguyên kiện sản phẩm nếu muốn đổi trả.