Terms of Use

Điều Khoản Sử Dụng

Các điều kiện chung

- Chúng tôi chỉ cung cấp hàng hóa, sản phẩm phù hợp với quy định của pháp luật, chúng tôi không cung cấp những sản phẩm, hàng hóa bị cấm, không được pháp luật luật Việt Nam cho phép kinh doanh.
- Khi quý khách hàng truy cập vào trang website của chúng tôi có nghĩa là quý khách đồng ý với các điều khoản quy định của chúng tôi
- Khi vào web của chúng tôi, khách hàng phải đảm bảo đủ 14 tuổi, hoặc truy cập dưới sự giám sát của cha mẹ hay người giám hộ hợp pháp. Khách hàng đảm bảo có đầy đủ hành vi dân sự để thực hiện các giao dịch mua bán hàng hóa theo quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.
- Chúng tôi cung cấp sản phẩm trên phạm vi toàn quốc. Thời gian làm việc từ thứ hai đến thứ sáu (9:00 AM – 6:00 PM), không làm việc thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ.

Quy trình giao dịch dành cho khách hàng

- Bước 1: Khách hàng đăng ký và đăng nhập tài khoản trên trang web: www.hince.vn
- Bước 2: Khách hàng vào danh mục sản phẩm lựa chọn, kiểm tra mẫu mã, các điều kiện liên quan đến sản phẩm. Chọn “Thêm vào giỏ” để thêm sản phẩm vào giỏ hàng
- Bước 3: Khách hàng vào “Giỏ hàng” để “Tiến hành đặt hàng”. Khách hàng nhập địa chỉ giao hàng, chọn phương thức thanh toán, phương thức giao nhận.
- Bước 4: Khách hàng phải đọc kỹ các điều khoản và điều kiện. Khách hàng chọn “Tôi đã đọc và chấp nhận các điều khoản và điều kiện” để đồng ý đề nghị giao kết hợp đồng.
- Bước 5: Xác nhận “Đặt hàng” hoàn tất đơn hàng.
- Bước 6: Chờ nhận hàng từ bộ phận giao nhận của www.hince.vn

Quy định về giá cả hàng hóa, sản phẩm

- Giá cả hàng hóa, sản phẩm được niêm yết tại website bán hàng của chúng tôi: www.hince.vn là giá bán cuối cùng đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng (VAT). Giá của sản phẩm có thể thay đổi tùy thời điểm và chương trình khuyến mãi kèm theo. Phí vận chuyển được áp dụng thêm (nếu có), sẽ được hiển thị rõ tại trang thanh toán khi khách hàng tiến hành đặt hàng.
- Chúng tôi luôn cố gắng để bảo đảm rằng tất cả các thông tin và giá hiển thị là chính xác đối với từng sản phẩm, tuy nhiên, đôi khi sẽ có một số trường hợp bị lỗi hoặc sai sót do yếu tố khách quan. Nếu có bất kỳ lỗi về giá nào được phát hiện, hệ thống sẽ tự động hủy đơn hàng, gửi email và tin nhắn để thông báo cho khách hàng.

Thông tin về hàng hóa, sản phẩm

- Chúng tôi đảm bảo luôn mô tả đúng, chính xác về các đặc tính của hàng hóa, sản phẩm mà chúng tôi đăng trên website.
- Trong trường hợp sản phẩm khách hàng nhận được không đúng như mô tả trong phần thông tin sản phẩm trên website, khách hàng có thể thông tin đến Trung tâm chăm sóc khách hàng trong thời gian sớm nhất kể từ khi nhận hàng đồng thời đảm bảo sản phẩm trong tình trạng chưa qua sử dụng để được hỗ trợ đổi trả.

Hình thức thanh toán

- Có 2 hình thức thanh toán cho khách hàng lựa chọn:
1. Chuyển khoản trước nhận hàng sau: www.hince.vn có nhận chuyển khoản trước, tài khoản giao dịch chính thức của chúng tôi
.
. Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH JNAIN
. Số Tài khoản: 0181003562634
. Ngân hàng Vietcombank
2. Ship COD cho tất cả đơn hàng: khách hàng thanh toán khi nhận hàng
. Lưu ý: Trường hợp không thể gửi tiền vào tài khoản hoặc không thể xác nhận được tài khoản thì xin quý khách vui lòng liên lạc trực tiếp đến Trung tâm chăm sóc khách hàng.
. Hotline tổng đài: (+84)2462951743 của chúng tôi sẽ giải quyết sớm nhất trường hợp của quý khách.
. Mong quý khách lưu ý đến vấn đề cuối tuần và những ngày lễ ngân hàng không làm việc.
. Vận chuyển có thể bị trễ khi tên người đặt hàng và tên người gửi tiền khác nhau.
. www.hince.vn Không có thanh toán online, chỉ có COD và chuyển khoản.

Điều kiện để được đổi trả hàng và hoàn tiền

- Sản phẩm không thuộc danh mục hạn chế đổi trả của chúng tôi
- Chúng tôi chỉ đổi trả và hoàn tiền cho khách hàng nếu sản phẩm bị vỡ, bể khi vận chuyển đến tay khách hàng
- Sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất
- Sản phẩm không đúng với đơn đã đặt hàng
- Sản phẩm cận date hoặc hết date
- Không có dấu hiệu đã mở, đã qua sử dụng, còn nguyên đai nguyên kiện sản phẩm muốn đổi trả

Thời gian và chi phí cho việc đổi trả

- Thời gian đổi trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được hàng
- Chi phí cho việc đổi trả: Chúng tôi sẽ chịu phí ship 2 đầu phát sinh (dưới 30.000 VNĐ/ 1 lần ship)
- Lưu ý với những sự cố phát sinh từ phía khách hàng:
+ Lỡ tay đặt hàng nhầm màu hoặc nhầm món hàng và quý khách muốn đổi lại món hàng mình muốn mua: Tùy vào trường hợp quý khách sẽ chịu phí ship
+ Đặt hàng 2-3 lần, lần nào cũng ko nhận hàng (vì mọi lý do) nhưng quý khách muốn tiếp tục nhận hàng lần sau thì tùy vào trường hợp quý khách sẽ chịu phí ship và sản phẩm được giao vẫn đảm bảo 100% hàng mới.

Quy trình đổi trả sản phẩm và hoàn tiền

- Bước 1: Đăng ký yêu cầu đổi trả sản phẩm và hoàn tiền
+ Khách hàng liên hệ đến Trung tâm chăm sóc khách hàng qua:
+ Hotline: (+84)2462951743
+ Email: support@hince.vn
+ Cung cấp thông tin về sản phẩm lỗi gồm:
. Mã số đơn hàng
. Tên sản phẩm
. Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có);
. Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi, trả hay hoàn tiền
- Bước 2: Chúng tôi sẽ kiểm tra sản phẩm bị lỗi xem có đúng với điều kiện được hoàn trả hay không. Nếu không thì sẽ gọi điện thông báo cho khách hàng, nhắn tin hoặc trả lời bằng email
- Bước 3: Sau khi yêu cầu đổi trả được chấp nhận, www.hince.vn sẽ gọi điện cho khách hàng hoặc gửi đến khách hàng một tin nhắn và email hướng dẫn có kèm mã miễn phí gửi hàng về www.hince.vn thông qua bưu điện
- Bước 4: Đóng gói và mang sản phẩm đến bưu điện.
Đóng gói và mang hàng hóa đến bưu điện gần nhà, khách hàng có thể tham khảo mạng lưới bưu điện trên toàn quốc tại: http://www.vnpost.vn/POLocation.aspx
- Bước 5: Gửi sản phẩm về www.hince.vn
+ Quý khách vui lòng gửi sản phẩm qua đường Bưu Điện về www.hince.vn trong vòng 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi thông báo với Trung tâm chăm sóc khách hàng và gửi kèm: Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng và Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có).
- Bước 6: Đổi hàng hoặc hoàn tiền
+ Nếu khách hàng yêu cầu đổi hàng thì chúng tôi sẽ chuyển hàng mới tới địa chỉ khách hàng như đã đăng ký mua hàng trước đó.
+ Nếu khách hàng yêu cầu hoàn tiền chúng tôi sẽ chuyển tiền trả lại khách hàng theo số tài khoản khách hàng cung cấp.

Phương thức giao hàng

- www.hince.vn hợp tác với các công ty vận chuyển uy tín như SG Ship, EMS, Tasetco, Viettel Post,…nhằm đem lại sản phẩm đến tay khách hàng nhanh và an toàn nhất

Thời gian vận chuyển

- www.hince.vn chốt đơn hàng và giao hàng cho đơn vị vận chuyển
- Khách hàng sẽ nhận được sản phẩm từ 1 đến 2 ngày đối với khu vực Hồ Chí Minh và Hà Nội sau khi đặt hàng. Còn những tỉnh thành khác từ 3-5 ngày
- Riêng những sản phẩm quá HOT đã hết hàng hoặc những sản phẩm chỉ có tại Hàn Quốc và không có sẵn tại kho thì khách hàng sẽ nhận được trong thời gian 2 tuần sau khi đặt hàng
- Chúng tôi không làm việc thứ 7, chủ nhật nên tất cả các đơn đặt hàng vào ngày này sẽ được dời vào thứ hai tuần tiếp theo. Chúng tôi mong quý khách thông cảm cho sự bất tiện này.
- Trong trường hợp phát sinh sự chậm trễ trong quá trình giao hàng mà lỗi hoàn toàn do chúng tôi thì chúng tôi sẽ liên hệ với khách hàng qua số điện thoại khách hàng đã đăng ký mua hàng hoặc email ngay khi phát sinh ra sự chậm trễ. Khách hàng có thể yêu cầu hủy đơn hàng và yêu cầu hoàn lại tiền nếu muốn.

Bảng giá ship hàng toàn quốc

1. Dành cho đơn hàng Trên 400.000 VNĐ
. Nội thành TP. Hồ Chí Minh : Miễn phí
. Nội thành Hà Nội : Miễn phí
. Các tỉnh khác : Miễn phí
2. Dành cho đơn hàng Dưới 400.000 VNĐ
. Nội thành TP. Hồ Chí Minh : 20.000 VNĐ
. Nội thành Hà Nội : 30.000 VNĐ
. Các tỉnh khác : 30.000 VNĐ

Nghĩa vụ của bên vận chuyển

- Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.
- Giao tài sản cho người có quyền nhận.
- Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.
- Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.
- Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

Quyền của bên vận chuyển

- Kiểm tra sự xác thực của tài sản, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.
- Từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.
- Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.
- Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại, nếu bên vận chuyển.

Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển

- Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.
- Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển.
- Trông coi tài sản trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi tài sản mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.

Quyền của bên thuê vận chuyển

- Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.
- Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.

Trách nhiệm bồi thường thiệt hại

- Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để tài sản bị mất hoặc hư hỏng.
- Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do tài sản vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.
- Trường hợp bất khả kháng dẫn đến tài sản vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

hince chưa hỗ trợ đồng kiểm sản phẩm khi nhận hàng. Sau khi nhận hàng, quý khách vui lòng quay lại đoạn clip gồm 6 mặt của kiện hàng và mở sản phẩm bên trong để kiểm tra. Trường hợp sản phẩm có vấn đề phát sinh (bể, vỡ, hư hỏng, trầy xước, không hoạt động….), quý khách vui lòng gửi clip này về bộ phận CSKH của hince.vn trong vòng 48 giờ để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.